logo_vf2
horeca_business_school

Kinh doanh Chuỗi

  • Chuỗi FPT Shop lấn sân sang bán máy lạnh

    FPT Shop mở rộng bán máy lạnh trên toàn quốc, đồng thời tăng cường phân phối các sản phẩm điện máy. Động thái này trong bối cảnh thời tiết nắng nóng kéo dài. FPT Retail kỳ vọng tăng doanh thu nhờ mảng hàng điện máy và gia dụng, dù dự báo nhu cầu ICT phục hồi chậm trong năm 2024.
  • Thu nhập tiền tỷ của các sếp bán lẻ Vinamilk, PNJ, Masan, Thế Giới Di Động

    Các nhà lãnh đạo của Vinamilk, Thế Giới Di Động, PNJ và Masan nhận thu nhập ấn tượng, với số tiền thù lao và lương hàng tỷ đồng trong năm 2023. Mai Kiều Liên của Vinamilk và Danny Le của Masan là hai trong số những cá nhân có thu nhập cao nhất.
  • Ngành bán lẻ Việt Nam có quy mô khoảng 140 tỷ USD, hoạt động thế nào trong quý I...

    Nhiều doanh nghiệp lớn như Thế Giới Di Động và Golden Gate đang chủ động thích nghi với môi trường kinh doanh biến động. Chiến lược tối ưu hóa và đầu tư vào nội lực là chìa khóa để tồn tại và phát triển trong ngành bán lẻ Việt Nam, đang đối mặt với nhiều thách thức.
  • Chuỗi bán lẻ, F&B “cắt tỉa cành khô”

    Sức mua tiêu dùng vẫn chưa phục hồi, MWG đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và cải thiện lợi nhuận bằng việc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Golden Gate và Saigon Co.op cũng đề ra kế hoạch mở rộng kinh doanh và tăng cường năng lực cạnh tranh trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế.
  • Phát triển mô hình bán lẻ đa dạng hơn

    Ngày 2/4/2024, AEON Việt Nam khai trương AEON Nguyễn Văn Linh, mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (SSM) đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Đây là phần của chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và chất lượng cho cư dân Quận 7.
  • Sự thống trị của MWG trong ngành bán lẻ: Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh dẫn đ...

    Mặc dù lợi nhuận năm 2023 xuống thấp nhất trong vòng 10 năm, các thương hiệu của MWG, bao gồm Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh vẫn khẳng định sức mạnh trên thị trường bán lẻ.
  • Đề tài: Giải pháp phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam

    Đề tài Giải pháp phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam do ThS. Nguyễn Thúy Hải (Khoa Thương mại, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp) thực hiện
  • Các đại gia bán lẻ hướng tới chiến lược dài hạn

    Với thị trường bán lẻ Việt Nam có quy mô khoảng 140 tỷ USD/năm, nhiều tên tuổi lớn là các doanh nghiệp đến từ nước ngoài như Central Retail, AEON, Lotte và các doanh nghiệp nội như Vincom Retail và SonKim Retail…
  • Chuyện 'thử và sai' ở cụm rạp nghìn tỷ của Shark Minh Beta: Mở mô hình nhượng qu...

    Với quan niệm "làm rồi mới biết hiệu quả hay không", Shark Minh đã triển khai nhiều ý tưởng tại cụm rạp chiếu phim bình dân Beta Cinemas. Có ý tưởng thành công như mô hình nhượng quyền, nhưng cũng có thất bại như việc tích hợp dịch vụ F&B bán đủ loại đồ ăn ngay trong rạp. 
  • Viva và hành trình nâng tầm hương vị cà phê tinh khiết

    Chia sẻ với Tạp chí DNHN, bà Lê Thị Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT của Viva Group cho rằng, động lực để tiến bước trên hành trình xây dựng thương hiệu được xuất phát từ niềm đam mê với cà phê và tâm huyết mang cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới. 

« 4 5 6 7 9 11 12 13 14 » ( 15 )
CONTACT US

VIET FRANCHISE

A member of FNB DIRECTOR - HoReCa Management

 

83 Nguyen Van Troi Apartment, Phu Nhuan Dist.,
Hochiminh City, Vietnam

 

Hotline: +84 903 132 508

Email: hello@fnbdirector.com

 
FOLLOW US

Viet Franchise @Copyright 2023